5 อันดับอาหารธรรมชาติที่ช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันให้กับคุณ

กระเทียมที่ฉุนมากที่สุด

ในกระเทียมมีสารกระตุ้นภูมิคุ้มกัน Eliason ซึ่งส่งเสริมกิจกรรมของเซลล์เม็ดเลือดขาวเพื่อทำลายไวรัสหวัดและไข้หวัดใหญ่นอกจากนี้ยังช่วยกระตุ้นเซลล์ภูมิคุ้มกันอื่น ๆ ที่ต่อสู้เชื้อไวรัสเชื้อราและแบคทีเรียฆ่ากระเทียมที่มีประสิทธิภาพใกล้เคียง 100% Rhinos Virus มนุษย์ซึ่งเป็นสาเหตุของโรคหวัดไข้หวัดใหญ่และไวรัสในระบบทางเดินหายใจเนื่องจากใบปลิวถูกปล่อยออกมาเมื่อคุณตัดเคี้ยวหมูหรือบดกานพลูให้กระเทียมสดสับประมาณ 10 นาทีแล้วปรุงอาหารให้โรยลงบนอาหารที่ใส่ลงในซุปหรือกลืนลงไป ของกระเทียมกับน้ำบางอย่างเช่นยาคุณยังสามารถวางกานพลูของกระเทียมลงในน้ำผึ้งบางและกลืนมันทันทีสำหรับขนาดอย่างรวดเร็วที่รสนิยม

หัวหอม เพิ่มภูมิคุ้มกัน

หัวหอมก็มีคุณค่าดีเช่นกระเทียม

มีบางอย่างเกี่ยวกับสารอาหารในหัวหอมของคุณ และหน้าอกในขณะที่การส่งเสริมระบบภูมิคุ้มกันของคุณเพิ่มความเผ็ดของหัวหอมเพิ่มการไหลเวียนโลหิตของคุณและทำให้คุณเหงื่อ ซึ่งเป็นประโยชน์ในช่วงอากาศหนาวเย็นเพื่อช่วยป้องกันการติดเชื้อที่ใช้หัวหอมดิบภายในไม่กี่ชั่วโมงจากอาการแรกของโรคหวัดหรือไข้หวัดใหญ่สร้างภูมิคุ้มกันที่แข็งแกร่ง การสับหัวหอมลงในซุปที่คุณชื่นชอบหรือสูตรสุกเป็นวิธีที่ดีที่จะสนุกกับพวกเขาก็อาจ เสียงเล็กน้อยแปลก แต่วางครึ่งหัวหอมในห้องนอนของคุณในขณะที่คุณนอนหลับสามารถช่วยดูดซับบางส่วนของแบคทีเรียหมุนเวียนและอาจช่วยลดอาการของขิงเย็นรสขมฉุนและอร่อยของคุณลดไข้บรรเทาอาการเจ็บคอและกระตุ้นให้ไอไปลบเมือกจาก หน้าอก

ขิงที่เผ็ดร้อน

ขิงช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิตและเปิด sinuses ของคุณการไหลเวียนที่ดีขึ้นหมายถึงออกซิเจนมากขึ้นคือการเดินทางไปยังเนื้อเยื่อของคุณเพื่อช่วยขจัดสารพิษและการวิจัยไวรัสได้ชี้ให้เห็นว่าขิงสามารถช่วยป้องกันไม่ให้เกิดโรคไข้หวัด ขิงยังเป็นประโยชน์อย่างมากสำหรับอาการคลื่นไส้ท้อง lickers และปวดศีรษะถ้าคุณรู้สึกเจ็บป่วยเล็กน้อย

ชาขิงโฮมเมด

เป็นหนึ่งในสิ่งที่ดีที่สุดที่คุณสามารถดื่มชิ้นรากขิงบางสดวางไว้ในหม้อกับน้ำและนำไปต้มแล้ววางในบิตของน้ำมะนาวหรือ kN ซึ่งจะทำให้ชาที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นในการบำรุงและ ทำความสะอาดระบบของคุณ KN ครอบครัว KN ของพริกร้อน KN habanero สก๊อตหมวกและพริกนกเพื่อชื่อไม่กี่ที่มีพริกที่อุดมไปด้วยวิตามิน C และ vo flavonoids ที่โกนระบบภูมิคุ้มกันของคุณในการต่อสู้โรคหวัดและ flus มันไม่นี้โดยการเพิ่มการผลิตของ เซลล์เม็ดเลือดขาวที่ทำความสะอาดเซลล์และเนื้อเยื่อของสารพิษ Pepa ยังเต็มไปด้วย beta-carotene และสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยสนับสนุนระบบภูมิคุ้มกันของคุณและช่วยสร้างเนื้อเยื่อเมือกที่มีสุขภาพดีซึ่งช่วยป้องกันไวรัสและแบคทีเรีย

น้ำมะนาวช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันสมดุลเป็นแหล่งวิตามินซีที่ดีและสามารถกรอง carotenoids 6 ชนิดออกจาก 600 ชนิดที่พบในเนื้อเยื่อมนุษย์และโดยสควอชและเทพอื่น ๆ ลดความเสี่ยงของโรคมะเร็งต่างๆปกป้องดวงตาและผิวหนังจากผลกระทบของแสงอัลตราไวโอเลตและป้องกันโรคหัวใจหนึ่งของพวกเขา alpha carotene ช่วยชะลอกระบวนการ aging สควอช butternut เป็นแหล่งที่แข็งแกร่งของสารอาหารเหล่านี้ แต่คุณยังสามารถลอง con ฮับบาร์ด delicata calabaza และ spaghetti สควอชผลไม้ส้มเพิ่มบิตของส้มในอาหารของคุณไปทางยาวต่อ fending ปิดเย็นหรือไข้หวัดของคุณต่อไปที่เต็มไปด้วยวิตามินซีส้มและ

Grapefruits

ช่วยเพิ่มความต้านทานต่อร่างกายของคุณกับผู้รุกรานที่น่ารังเกียจวิธีที่ดีที่สุดเพื่อสนุกกับผลไม้เช่นมะนาวคือ ที่จะกินพวกเขาทั้งมิฉะนั้นคุณสามารถทำน้ำผลไม้สดด้วยตัวคุณเองอยู่ห่างจากสิ่งที่ทำไว้ล่วงหน้าในกล่องหรือในส่วนตู้แช่แข็งที่ซูเปอร์มาร์เก็ตของคุณ n

ถั่วเขียวเป็นแหล่งที่มีศักยภาพของสารต้านอนุมูลอิสระที่เรียกว่าโพลีฟีนโดยเฉพาะอย่างยิ่งบางการศึกษาพบว่า catechins สามารถทำลายไข้หวัดใหญ่และไวรัสไข้หวัดใหญ่จิบชาร้อนสีเขียวเมื่อคุณรู้สึกภายใต้สภาพอากาศจริงๆสามารถช่วยให้คุณมีชีวิตอยู่ ลองอีกครั้งลองเพิ่มน้ำผึ้งหรือมะนาวที่จะเหวี่ยงเห็ดลงมาได้หลายศตวรรษผู้คนทั่วโลกหันมาหาเห็ดเพื่อสร้างระบบภูมิคุ้มกันให้ดีขึ้นปัจจุบัน