การทาน อาหารเพิ่ม cd4 หรือเซลล์เม็ดเลือดขาว ที่ผลิตในไขกระดูก ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของระบบภูมิคุ้มกันเพื่อต่อสู้กับการติดเชื้อแบคทีเรียและไวรัส หากถามถึงวิธีการเพิ่มเม็ดเลือดขาว cd4 wbc แบบธรรมชาติ

อ่านเรื่องที่น่าสนใจเกี่ยวกับ CD4 คืออะไร

สิ่งที่สามารถทำได้ง่ายๆในชีวิตประจำวัน คงไม่พ้นการเลือกทานของที่มีประโยชน์ที่ที่ช่วยเสริมการเพิ่ม cd4 โดยตรง

ผลไม้ตระกูลส้มอาหารเพิ่ม cd4 ปรับภูมิคุ้มกันสมดุล

ส้มมี วิตามินซี คือ กุญแจสำคัญในการต่อสู้กับการติดเชื้อ นอกจากนี้ยังสามารถเพิ่มการผลิตเม็ดเลือดขาว หรือผลไม้เช่นมะนาวอุดมไปด้วยวิตามินซี และง่ายที่จะเพิ่มลงไปในอาหารประจำวัน

มันเป็นซูเปอร์ฟู๊ดที่มีแร่ธาตุและวิตามินมากมาย เต็มไปด้วยวิตามินอี ซี และสารต้านอนุมูลอิสระจำนวนมาก

เพิ่ม cd4 ด้วยการทานผัก

ผักต่างๆเป็นหนึ่งในอาหารที่ดีที่สุดที่คุณควรวางบนโต๊ะอาหารค่ำ เพียงแค่พยายามปรุงรส หรือผ่านกรรมวิธีให้น้อยที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ หรือดียิ่งกว่านี้ถ้ากินมันดิบๆไปเลย นี่เป็นเพียงหนึ่งในเคล็ดลับที่ดีที่สุด ในการเพิ่มจำนวนเซลล์เม็ดเลือดขาวตามธรรมชาติที่ไม่ควรมองข้าม

อาหารเพิ่ม cd4 ประเภทโยเกิร์ต

โยเกิร์ตมีแบคทีเรียที่เป็นมิตรและมีประโยชน์ดีต่อร่างกาย ช่วยเพิ่มการผลิตเม็ดเลือดขาวพยายามบริโภคอย่างน้อยหนึ่งถ้วย หรือประมาณ 200 กรัม – 250 กรัมต่อวัน การบริโภคโยเกิร์ตไขมันต่ำเป็นประจำ จะช่วยเพิ่มการผลิตของเซลล์เม็ดเลือดขาวอย่างมีนัยสำคัญ

เพื่อการปรับปรุงรสชาติ คุณยังสามารถเพิ่มบางราสเบอร์รี่บลูเบอร์รี่หรือสตรอเบอร์รี่ ไปในชามโยเกิร์ตถ้วยเล็กๆ

มะละกอผลไม้บ้านๆปรับภูมิสมดุล

มะละกอเป็นผลไม้อีกชนิดที่มีวิตามินซีและยังมีเอนไซม์ย่อยอาหารหรือของเสียที่เกิดจากการอักเสบภายในร่างกาย ผลไม้ชนิดนี้มีปริมาณที่เหมาะสมของวิตามินบี โพแทสเซียม และโฟเลต ซึ่งมีประโยชน์ สุขภาพโดยรวม นี้เป็นหนึ่งในเคล็ดลับที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดเกี่ยวกับวิธีการเพิ่มจำนวนเม็ดเลือดขาวตามธรรมชาติ ควรพยายามกินมะละกอมากขึ้นในอาหารประจำวันของคุณ

วิตามินดี 4 โอเมก้า 3

กรดไขมัน กระตุ้นกระดูกหัวใจ ให้การทำงานของเซลล์เม็ดเลือดขาวที่เรียกว่า phagocytes กับกรดไขมันโอเมก้า 3 จะทำให้ร่างกายสามารถที่จะต่อสู้กับการติดเชื้อ และรักษาปริมาณเลือดขาวปกติด้วยแหล่งอาหารต่างๆ เช่น ปลาแซลมอน วอลนัทและ flaxseed ในอาหารประจำวันของคุณ

สังกะสีสักหน่อย

สังกะสีเป็นแร่ธาตุที่ความสำคัญสำหรับการผลิตเม็ดเลือดขาว ที่ใช้ต่อสู้กับการติดเชื้อ

สังกะสียังช่วยเพิ่มจำนวนของเซลล์นักฆ่า Killer T cell และช่วยให้เซลล์เม็ดเลือดขาวที่จะปล่อยแอนติบอดีเพิ่มเติม ในการการศึกษาแสดงให้เห็นว่าผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสังกะสีช่วยชะลอการเติบโตของโรคมะเร็งและเพิ่มจำนวนเซลล์นักฆ่า Killer T cell

คุณสามารถได้รับของสังกะสีของคุณจากอาหาร 15 ถึง 25 มิลลิกรัมก็เพียงพอ สำหรับคนส่วนใหญ่

กินถั่วเพิ่มขึ้น

เมล็ดพีชอุดมไปด้วยวิตามินอี เพราะวิตามินอีช่วยในการผลิตเม็ดเลือดขาว นอกเหนือจากการกระตุ้นการผลิตของเซลล์เม็ดเลือดขาว วิตามิน E ช่วยเพิ่มการผลิตเซลล์ b ซึ่งเป็นเซลล์จากระบบภูมิคุ้มกันที่ผลิตแอนติบอดี ฆ่าสิ่งแปลกปลอมเช่น แบคทีเรีย

อัลมอนด์ ถั่วลิสง ดอกคำฝอย วอลนัท ถั่วเฮเซลนัทบราซิล และเมล็ดทานตะวันเป็นแหล่งของวิตามินอีที่ดี

ซีลีเนียม

ซีลีเนียมที่อุดมไปในอาหาร ซีลีเนียมสามารถช่วยสร้างเซลล์เม็ดเลือดขาวของคุณตามมหาวิทยาลัยแมริแลนด์ ศูนย์การแพทย์และการศึกษาอื่น ๆ แสดงให้เห็นว่าซีลีเนียมตัวเองสามารถช่วยต่อสู้จากการติดเชื้อ

ในงานวิจัย แสดงให้เห็นว่าเมื่อผู้สูงอายุที่ทั้งเสริมซีลีเนียมและสังกะสี ระบบภูมิคุ้มกันของพวกเขาตอบสนองต่อวัคซีนไข้หวัดใหญ่ได้ดีกว่า

แค่ทานกระเทียม

เพียงกระเทียมเท่านั้นที่มีประโยชน์มากในการเพิ่มการผลิตของเซลล์เม็ดเลือดขาว คุณสามารถกินกระเทียมทั้งดิบหรือปรุงสุก เพื่อเพิ่มภูมิคุ้มกัน ไม่เพียงแต่ช่วยเพิ่มเม็ดเลือดขาวนับ แต่ยังเสริมสร้างเซลล์ที่มีอยู่ของคุณ วิตามิน C หนึ่งในวิตามินในกระเทียมที่จะปรับปรุงระบบภูมิคุ้มกันของคุณในระยะเวลาอันสั้นมีการวิจัยเพิ่มเติมทำ ผลของวิตามินซีและระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายมากกว่าวิตามินหรือสารอาหารอื่น ๆ ที่มีอยู่ในวิตามินซี